โกหกกันทั้งรายการ!! ความลับแตก ริว จิตสัมผัส โดนแฉ ที่แท้พวกเขาทำกันอย่างนี้เอง!!



loading...




loading...
เอาแล้วไงเมื่อมีเพจดังแฉ ริว จิตสัมผัส และรายการร่วมกันหลอกคนดูและออกมาแฉแบบนี้?? ส่วนผมว่าผมเชื่อน่ะครับ เพราะคุณ ริว ให้ข้อคิดสติเตือนใจอยู่เสมอ ยังไงก็พิจารณาดูกันอีกทีน่ะครับ ไปดูเลยครับเขาแฉว่าแบบไหน!! โปรดใช้วิจารณญาน!!เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกับรายการวาไรตี้ผี ๆ ชื่อดังอย่าง “คนอวดผี” กันแน่นอนอยู่แล้ว ซึ่งไฮไลท์ของรายการก็น่าจะเป็นช่วงที่เรียกกันว่า “ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี” โดยจะมีคุณ “ริว จิตสัมผัส” ออกมาช่วยเหลือแขกรับเชิญที่มีปัญหามาเล่าสู่กันฟัง แต่ก็น่าสงสัยว่า หลายครั้งหลายคราทำไมคุณริวถึงได้รู้ไปหมด และก็ทายถูกไปซะทุกครั้งราวกับตาเห็นเลยทีเดียว
จนล่าสุด!! มีผู้ตั้งกระทู้ในเว็บไซค์ชื่อดัง ที่ใช้ชื่อว่า ntseries เว็บไซค์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับปมปริศนาที่ว่า ทำไมรายการนี้ถึงได้มีความแม่นยำอะไรขนาดนั้น แน่นอนว่ามันคงต้องมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ทุกอย่างดูเหมือนกัน เตี้ยมกัน จึงเกิดเป็นเรื่องที่น่าทึ่งสุด ๆ และนี่คือสิ่งที่เขาได้อธิบายมา..ไปเห็นคอมเม้นนึงในกระทู้เดิม อ่านแล้วจี๊ดมากเพื่อเรตติ้งแล้ว เค้าสร้างภาพกันได้ขนาดนี้เลยเหรอ ใครเคยไปถ่ายทำมาอีกบ้าง อยากรู้ว่าเป็นอย่างงี้จริงมั้ยครับ
ความคิดเห็นที่ 35
เรื่องนี้ผมไม่แปลกใจเท่าไหร่เลยครับ เรื่องการ “เตี้ยม” กัน ผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับรายการของ WP ไปแล้ว

ผมขอแชร์เรื่องที่เคยเจอมาแล้วกัน พอดีพี่ผม ได้ไปถ่ายรายการในฐานะแขกรับเชิญของรายการคนอวดผี สังกัด WP มา ได้พบการเตี้ยมขั้นเทพ ของการถ่ายทำรายการผมขอเล่าเฉพาะเหตุการณ์ที่ผมเจอนะ ส่วนเรื่องรูปแบบของรายการ สำหรับคนที่ไม่เคยดู ลองไปหาดูเอาตาม youtube เองนะครับ
สำหรับเรื่องการถ่ายทำรายการนี้ เค้าใช้ลักษณะการถ่ายทำแบบ ถ่ายทำ 3-4 สัปดาห์ ในวันเดียว นั่นหมายความว่า รายการคนอวดผี ที่เราๆได้ดูกันในทีวีทั้งเดือน เค้าใช้เวลาถ่ายทำแค่วันเดียว เครื่องแต่งกายพิธีกร และทีมงาน ก็อาศัยการเปลี่ยนชุดสำหรับแต่ละเทปเอา

ก่อนการถ่ายทำ ในห้องแต่งหน้า คุณริวจิตสัมผัส จะมาพบแขกรับเชิญ ที่ห้องแต่งตัวก่อน เพื่อพูดคุย ถามไถ่ ถึงเรื่องต่างๆ และจะมีคุณอ้วน Producer มาบรีฟสคริปคำถามให้กับแขกรับเชิญ และสคริปคำตอบให้กับคุณริวจิตสัมผัส นี่เป็นเตี้ยมที่ 1 สำหรับเหตุการณ์ในห้องแต่งตัว





loading...
ที่มา: http://www.updatesod.com

0 comments:

Post a Comment