เปลี่ยนไปมาก! มิยาบิ ดารา AV ขวัญใจหนุ่มไทยหลายๆคน ล่าสุดหน้าเปลี่ยนไปแบบนี้ หนุ่มไทยถึงกับใจสลาย




"มาเรีย โอซาว่า" นางเอกหนังเอวีชื่อดังญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์สื่อฟิลิปปินส์ เผยสาเหตุที่หันหลังให้อุตสาหกรรมบันเทิงผู้ใหญ่ญี่ปุ่น หลังโด่งดังมานานกว่า 10 ปี ระบุได้รับการยอมรับแต่ไม่ได้รับความเคารพ ทั้งยังไม่เคยเจอรักแท้ หวังเริ่มต้นใหม่ทั้งอาชีพและความรักที่ฟิลิปปินส์
       
    

        วานนี้ (18 ธ.ค.) เว็บไซต์ abs-cbn สื่อฟิลิปปินส์ เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ มาเรีย โอซาว่า หรือ มิยาบิ ชื่อในวงการหนังผู้ใหญ่ (เอวี) ของญี่ปุ่น ที่เปิดใจให้สัมภาษณ์กับรายการ Headstart with Karen Davila เกี่ยวกับแผนในอนาคตของเธอหลังจากแขวนเต้า โบกมือลาวงการบันเทิงผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น โดยเธอระบุว่าเธอจะเริ่มต้นอาชีพและชีวิตใหม่ที่แดนตากาล็อก
     
       โอซาว่าเปิดเผยว่า เธอวางแผนระยะยาวที่จะประกอบอาชีพในฟิลิปปินส์ โดยเริ่มต้นจากภาพยนตร์เรื่อง Nilalang ที่เข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์เมโทร มานิลา หรือ Metro Manila Film Festival (MMFF) ด้วย



        "ตอนฉันเข้าสู่ธุรกิจหนังผู้ใหญ่ตอนอายุ 18 หลังเรียนจบมัธยมพอดี ตอนนั้นฉันวางแผนว่า ในหัวฉันบอกว่าฉันไม่ได้อยากเป็นนางแบบ เพราะในญี่ปุ่นเมื่อคุณเป็นนางแบบก็เป็นเรื่องยาก แน่นอนว่าการเป็นนางแบบในประเทศทั่วโลกอื่นก็ยาก แต่สำหรับนางแบบในญี่ปุ่นมีแนวโน้มที่จะตกต่ำลงเรื่อยๆ อย่างเช่น เริ่มเป็นนางแบบ ก็กระเถิบไปเป็นนางแบบวับๆ แวมๆ จากนั้นเขาก็จะพยายามถอดเสื้อผ้าคุณทีละชิ้น พอรู้ตัวอีกทีคุณก็เล่นหนังผู้ใหญ่แล้ว" มาเรีย โอซาว่าเผยเป็นภาษาอังกฤษ




 "อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ไม่ใช่อุตสาหกรรมที่คุณ [จะอยู่] ตลอดไป" โอซาว่ากล่าวในรายการเมื่อวานนี้ พร้อมกับบอกวาเธอไม่เสียดายเลยที่ประกอบอาชีพนี้มากว่าสิบปี แม้ว่าอาชีพนี้จะทำให้ครอบครัวของเธอต้องอับอายขายหน้าก็ตาม แม้มันเป็นเรื่องที่ยากที่ต้องเลือกระหว่างงานกับครอบครัว แต่เธอก็จัดการมันได้ในช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมานี้ นับตั้งแต่เธอเดินเข้าสู่วงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่
      
       ทั้งนี้ทั้งนั้น เธอบอกว่าการออกจากวงการเอวีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน เพราะแม้ว่านางเอกหนังเอวีจะได้รับการเอาอกเอาใจจากคนในวงการ แต่ก็ไม่มีใครที่เคารพคุณจริงๆ นอกจากนี้ แม้เธอจะผ่านผู้ชายมามาก แต่ก็ยังไม่เจอคนรักที่ใช่จริงๆ สำหรับเธอเลย
      
       "มีผู้ชายที่ฉันชอบเขาจริงๆ และเขาก็ชอบฉันมากด้วยแต่ก็เป็นเพราะบทบาทของฉัน เขาเข้ามาเอาอกเอาใจเพราะฉันคือ มาเรีย โอซาว่า" เธอบอกและเสริมว่า เป็นเรื่องยากที่จะเธอจะเจอผู้ชายดีๆ ในแวดวง แต่เธอก็หวังว่าอาจจะได้เจอใครเมื่อย้ายมาทำงานที่ฟิลิปปินส์
      
       สำหรับมาเรีย โอซาว่า ปัจจุบันอายุ 29 ปี เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2529 ที่ฮอกไกโด โดยมีแม่เป็นชาวญี่ปุ่น และพ่อเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา จบการศึกษาจากคริสเตียน อะคาเดมี ก่อนเข้าสู่วงการโฆษณา-นางแบบในปี 2545 เมื่อเธออายุได้ 16 ปี ก่อนที่จะเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่างเต็มตัวในปี 2548 โดยผลงานเรื่องแรกของเธอคือ New Face – Number One Style ของค่าย S1 ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2548







ที่มา: http://www.siamupdate.com/news-179582

0 comments:

Post a Comment