ขนหัวลุก !! ชาวบ้านตามหาคนหลงป่า ใช้คนหา 100คน หาไม่เจอ พอใช้วิธีแบบนี้ เดินออกมาบอก ทำเอาหลอนหนัก !??



loading...

 ดันกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร พร้อมกับชาวบ้านนับร้อยชีวิต ต่างลงพื้นที่ช่วยกันออกตามหา หนุ่มใหญ่ที่พลัดหลงและหายตัวเข้าไปในเขตป่ารกทึบอย่างไร้ร่องรอย ใช้เวลาค้นหากว่า 3 ชั่วโมง แต่อยู่ๆ ก็โผล่กลับออกมาเอง หลังทำพิธีขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขา   พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร รวมทั้งชาวบ้านประมาณ 70 คน ออกตามหา นายพรมมี อายุ 50 ปี ที่หายตัวไป หลังเข้าป่ารกทึบพื้นที่ 60 ไร่ไปหาหน่อไม้ ตามรายงานระบุว่า นายพรมมี ได้เดินหายเข้าไปในป่าตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันเดียวกันนั้น กระทั่งช่วงค่ำก็ยังไร้วี่แววที่จะกลับออกมา ญาติเห็นว่าเป็นเหตุการณ์ไม่ปกติ จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือในการค้นหา โดยปฏิบัติได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงค่ำ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านนับร้อยออกค้นหาแต่ก็ยังไม่เจอ หาทุกพื้นที่แล้วก็ยังไม่เห็นวี่แว๊ว


loading...


สถานที่ดังกล่าวเป็นที่ทึบ การเดินทางเข้าไปยากลำบาก ต้องใช้มีดฟันกิ่งไม้ลุยทาง มีแอ่งน้ำขวางทางอยู่หลายจุด ทำให้หลายคนรู้สึกสิ้นหวังและตั้งใจจะถอนกำลังการค้นหาออกมา เมื่อย้อนกลับมาถึงทางออกสุดท้าย ได้มีการทำพิธีขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อให้ช่วยเหลือผู้ที่สูญหายจนกระทั่งเพียงไม่กี่นาทีต่อมา ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่และชาวบ้านทุกคนต้องประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อ นายพรมมี ได้ออกมาปรากฏตัว เดินกลับออกมาจากป่าเองตามปกติ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไม่คิดว่าจะมีคนติดตามออกค้นหา ท่ามกลางความดีใจที่ นายพรมมี่ รอดปลอดภัย บ้างก็เชื่อว่าน่าจะเป็นพลังจากการขอขมาเจ้าป่า

นายพรมมี เปิดเผยว่า ได้เข้าป่าไปหาหน่อไม้กับเพื่อนบ้านอีก 3 คน ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน โดยแยกย้ายกันไปหาแต่ละจุด แต่ตนเกิดหลงทาง หาทางกลับออกจากป่าไม่ได้ และตามหาใครก็ไม่เจอ กระทั่งเริ่มมืดค่ำก็ยังพยายามหาทางออก แต่ไม่ได้ยินเสียงทีมค้นหาแม้แต่น้อย ก่อนจะเดินทะลุออกมาจากป่าได้เองแบบงงๆ

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านยังบอกอีกว่า ในวันที่เกิดเหตุในป่ามีชาวบ้านเข้าไปหาหน่อไม่จำนวนหลายคน แต่กลับไม่มีใครพบเห็น นายพรมมี เลยสักคน นับเป็นเรื่องที่ประหลาดมาก แต่ก็ดีใจที่กลับออกจากป่าได้อย่างปลอดภัย





loading...
ที่มา: http://www.siamdrama.com/view-286.html

0 comments:

Post a Comment