รักแท้! โดนล้อแฟนอ้วน เด็กหนุ่มคนนี้จึงเลือกทำแบบนี้ให้กับแฟน ทำเอาผู้พบเห็นประทับใจ เพราะรัก มันอยู่ที่ใจ‬




 วันนี้ผู้สื่อข่าวสยามอัพเดท ได้รับรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชี่ยลต่างแห่ชื่นชม หนุ่มหล่อทั้งหน้าตาและจิตใจ เดินจูงแฟนสาวอ้วน ถึงแม้่ว่าจะโดนล้อ  เขากลับเลือกที่จะจับมือแฟนสาวให้แน่นขึ้แบบแน่นสนิท  โดยไม่สนคำครหาใดๆทั้งสิ้น
สร้างความชื่นชมให้กับผู้พบเห็น และเมื่อภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นและก็มาอวดเรื่องราวสุดประทับใจของตนเองอย่างมากมาย
รักแท้ไม่ใช่ดูกันที่หน้าตาจริงๆ หวังว่าบทความนี้ จะเพิ่มความรักให้กับแฟนเพจทุกท่าน ตลอดปี 2559 นะครับ
คุณ Ket Thungtong "บอกว่า"
อยู่ที่ใจค่ะ เราก้อคบกับแฟนมา 12 ปีแล้ว ตั้งแต่เราอยู่ ม.6 ถึงจะอ้วนขึ้น ดำขึ้น ไม่สวยเหมือนก่อน เวลาไปไหนเค้าจะจับมือ/กอดคอเราตลอด โดยที่ไม่อาย/ไม่สนใจสายตาคนมองเลย  และเค้าก้อไม่เคยทำให้เราเสียใจ และทำให้เรามั่นใจที่พร้อมจะฝากชีวิตไว้ที่เค้าได้ ตอนนี้เราแต่งงานกัน และมีลูกที่กำลังจะลืมตาดูโลกไม่นานนี้ บอกเลยค่ะคนอ้วนก้อมีรักแท้ได้ค่ะ เพราะบนโลกใบนี้ยังมีผู้ชายดีๆอยู่




 คุณ Pearwa Jearchat "บอกว่า"
ของดิฉันสิ ไปไหนมาไหนโดนแอบซุบซิบนินทาตลอด เพราะได้สามีหล่อแล้วดิฉันอ้วนแถมขี้เหร่ แต่สามีไม่เคยคิดสนใจกับคำนินทาใดๆเลย แม้กระทั้งคนในญาติพี่น้องของสามีดิฉัน ว่าไม่เหมาะกันเลย พยายามยุให้เลิกกับดิฉัน เรา2คนรักกันที่ใจใช่รูปลักษณ์ภายนอก 6ปี แล้ว สามีดิฉันบอกว่าใครจะคิดยังไงช่างเขาอย่าไปแคร์ อิอิ (สามีดิฉันบุหรี่ไม่สูบ เหล้าเบียร์ดื่มเวลาออกงานดื่มนิดๆหน่อยพอเป็นพิธี เงินทองมีเท่าไรให้ดิฉันหมด ) ฉันคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด





 คุณ Aom Hor "บอกว่า"
เราก็อ้วน อย่าได้แคร์สายตาใคร 8ปีล่ะ วันแรกยังไงทุกวันนี้ก็เหมือนเดิม อย่าบอกว่าเราเลี้ยงเค้าน่ะ ทุกวันนี้เค้าอ่ะเลี้ยงเรา ความรักบางทีมันก็ไม่ได้อยู่ที่น้ำหนักของเงินหลอก ส่วนมากคนชอบคิดว่าผู้ชายไม่หล่อได้เมียสวย และก็มักจะพูดกัน ถ้ามันไม่รวยมึงจะเอามั้ย



 คุณ บุญล้อม แจ่มแจ้ง "บอกว่า"
ผมไม่เคยอายเลย ที่มีภรรยารูปร่างอ้วน เพราะผมมองภรรยาที่ใจ ใช่ที่หน้าตา คนจะแก่ชราด้วยกัน รูปร่างไม่สำคัญหรอกครับ










ที่มา: http://www.siamupdate.com/news-179780

0 comments:

Post a Comment